Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Sim phong thủy giúp bạn kinh doanh thành đạt

Định Nghĩa Phong Thủy

Theo từ điển Hán Việt thì Phong là gió, thuỷ là nước. Phần lớn chỉ quan niệm đơn giản cho rằng: phong thuỷ là một khoa chuyên nguyên cứu về quan hệ giữa gió và nước và ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người.

Nhưng nếu chỉ hiểu như vậy thì quả là chưa đánh giá đúng cái chân giá trị và vai trò của Phong thuỷ trong đời sống con người!
Lịch sử hình thành các dân tộc phương Đông có khoảng trên dưới năm ngàn năm thì cũng gần hết chiều dài lịch sử đó đã thấy có sự xuất hiện của Khoa Phong Thuỷ. Những văn bản cổ xưa nhất đã ghi dấu lại bằng giáp cốt văn (chữ nòng nọc – Khoa đẩu) sau khi giải mã đã cho thấy rõ điều này.
Các thành ngữ trong dân gian như : “Chọn đất mà ở” (trạch địa nhi cư), “Gần nước hướng về mặt trời” (cận thuỷ hướng dương) cho thấy các quan niệm chọn đất có phương pháp đã phổ biến rộng rãi tong tư tưởng mọi người. Điều này chỉ ra rằng: đã có một hệ thống tư tưởng định hướng cho dân cư cổ đại trong việc chọn địa bàn sinh sống khi thòi kì quần cư bắt đầu. Dấu vết này cũng có thể nhận thấy trong Kinh Thi là tập hợp ca dao tục ngữ cổ, tương truyền do Khổng tử biên tập lại. Những sách vở được coi là vào thời kì Thương, Chu các địa danh đã có sự phân định khá chi tiết như đồi, núi, gò, đống chỉ những khu vực địa hình cao so với sông , suối, lạch, ngòi là những từ để mô tả những khu vực thấp trũng mang nước. Chứng tỏ con người thời kì này đã ý thức rất rõ về sự khác biệt giữa hình thể và tác dụng của nó ảnh hưởng thế nào đối với con người. Ngoài ra sử sách khi nói về sự kiện xe chỉ hưóng Nam cón từ thời thượng cổ cũng chỉ ra được thành tựu của con ngưòi trong việc định phưong hướng địa bàn.
Truyền thống ứng dụng phong thủy của nến văn hiến Việt cũng được nhắc nhở tới từ thời Hùng Vương dựng nước: Trong những câu chuyện truyền miệng của các cụ già ở đất Phong châu xưa, sự kiện Vua Hùng tìm đất đóng đô dựng nước vẫn luôn được nhắc đến với đầy lòng trân trọng và sự tự hào, Nhà nghiên cứu Phan Kế Bính cũng đã sưu tầm và biên soạn truyền thuyết này vào trong cuốn Nghìn xưa văn hiến do nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 1999Như vậy có thể nói Phong thuỷ tồn tại song hành với lịch sử phát triển trải hàng nghìn năm. Tính hiệu quả của phong thủy trong xã hội Đơng phương là không thể phủ nhận. Phong thuỷ đã có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của các quốc gia Phương Đông, có tính tích cực như góp phần hoạch định những khu Kinh thành sầm uất náo nhiệt, kiến tạo nên những cung điện nguy nga, khiến Tây phương cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng trong một số không ít các trường hợp do cách giải thích của những người làm nghề phong thủy vì mục đích vụ lợi hay do thiếu hiểu biết khiến ; khiến Phong thuỷ được hiểu như là một môn khoa học thần bí và bị ngộ nhận là bùa mê, thuốc lú làm tiền người dân, mê muôi một bộ phận dân chúng, gây những nghi ngờ không đáng có đối với bộ môn này.
PHONG THỦY PHÒNG LÀM VIỆC.
Khi xung quanh bạn là những đồ vật đã hỏng hóc hay không làm việc hiệu quả như chiếc đồng hồ hay chạy sai giờ, chiếc tủ hỏng khóa hay điều hoà nhiệt độ làm mát chậm… việc bạn cần làm ngay lập tức đó là sửa chữa hoặc thay mới chúng để cho xung quanh bạn mọi thứ phải luôn làm việc thật hiệu quả và chính xác.

Việc điều hoà và cân bằng các nguồn năng lượng giúp duy trì ổn định của công việc kinh doanh và đem lại cơ hội mới. Vì vậy cần chú ý đến một số yếu tố sau:

Đừng bao giờ để những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc ở xung quanh bạn. Những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, những vỏ ốc vỏ sò trang trí… đều là những thứ bạn nên loại bỏ khỏi phòng làm việc bởi chúng sẽ hấp thu những nguông năng lượng âm - là năng lượng không có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Trái lại thì những món đồ trang trí mang đến sức sống, sự phát triển là thứ mà bạn cần cho văn phòng của mình, trong đó các loại cây trồng trong nhà sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi ngày bạn nên giành một chút thời gian thư giãn để chăm chút cho những chậu cây. Sẽ không khó để bạn có thể nhận ra sự phát triển của chúng và chính sự phát triển đó sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho công việc kinh doanh của bạn.
Hãy giành một chút không gian phòng làm việc của bạn cho những cuốn sách nói về tấm gương của các doanh nhân nổi tiếng. Đó không chỉ là cẩm nang quý báu đối với bạn mà việc giành một chút thời gian để nghiền ngẫm những cuốn sách đó sẽ mang lại cho bạn những nguồn cảm hứng mới và động lực để thực hiện công việc có hiệu quả hơn.
Góc phòng phía bên trái tính từ cửa ra vào chính là nơi tập trung của nguồn năng lượng mang đến sự giàu có, thịnh vượng nên bạn cần phải giữ cho khu vực này luôn thông thoáng và cố gắng loại bỏ những nguồn năng lượng xấu có thể lưu trú ở đây. Cửa ra vào phòng làm việc cũng phải đảm bảo chắc chắn và không cong vênh, tay nắm cửa hoạt động tốt giúp cho bạn có thể dễ dàng ra vào phòng mà không gặp một trở ngại nào.
Và cuối cùng, phòng làm việc phải thoáng, gọn gàng để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí ở trong phòng.
Phong thủy sim số đẹp

Trong kinh doanh ,uy tín và thương hiệu,là số 1.Bạn làm kinh doanh,bạn bán hàng nhất là {bán hàng online} {bán hàng trực tuyến} điểu đầu tiên bạn cấn để ý chính là số điện thoại hotline
Phong thủy gắn liền với đời sống hằng ngày của mọi người, không chỉ là phong thủy về nhà cửa, đất đai như ngày xưa.
Thuật phong thủy ngày nay còn được áp dụng cho nhiều phạm trù khác có tương tác với cuộc sống xung quanh mọi người. Phong thủy về số xe, về sim số đẹp.
Ngày nay sim điện thoại là vật bất ly thân đối với hầu hết mọi người, theo những người làm kinh doanh dùng sim số đẹp lâu năm thì họ tin vào có mối liên hệ giữa những số sim đang dùng và sự nghiệp. Từ đó xuất hiện những nghiên cứu được đúc kết từ những nhà phong thủy học, khái niệm sim phong thuy ra đời. Họ tin rằng trong quá trình kinh doanh của mình có phần bị ảnh hưởng bởi những số sim mà họ đang sử dụng. Những con số nếu hợp với tuổi, bổn mạng của mình thì quá làm ăn của mình trở nên phát đạt, may mắn... và ngược lại. Vì vậy mỗi khi muốn chọn lựa một sim điện thoại người ta rất đắn đo, cân nhắc... liệu những sim số đẹp mà mình sắp sử dụng có hợp với mình hay không. Khi đó thì người ta tìm đến các công cụ có thể tra phong thủy sim để xem mình có hợp với số sim đó hay không.
Sim phong thủy không nhất thiết phải là một số rất Vip mà là số tối ưu với vận mệnh, nó có thể chỉ là một sim số đẹp giá rẻ nhưng hợp với tuổi tác của người sử dụng nhất. Nếu phong thủy càng cao thì khi sở hữu những số đó quá trình kinh doanh sẽ thuận lợi, mang lại may mắn và hạnh phúc.


Xem thêm : phong thuy so dien thoai | xem boi so dien thoai | sim phong thuy | xem boi sim so dep
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét