Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Sim phong thủy

Sim Phong Thủy, là một số sim đẹp được tính toán theo các nguyên tắc cổ học Phương Đông như Lục thập tứ quái, Ngũ hành sinh khắc, Âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp,... nhằm tìm ra được một số sim đẹp nhất theo tuổi mỗi người.Vì việc tìm ra một chiếc Sim đẹp lại hợp phong thủy là rất khó khăn, nên một chiếc sim phong thuy vượt lên trên giá trị của sim số đẹp và đóng vai trò như một chiếc bùa linh nghiệm luôn bảo vệ, tạo ra sự yên tâm, cầu an lành cho người sử dụng.muốn chọn cho mình sim so dep phong thuy ,mời bạn nhập thông tin cá nhân và số sim bạn chọn vào công cụ xem phong thủy sim dưới đây.

Chào đón Giáng Sinh mọi lúc, mọi nơi với 3G giá rẻ
Phong thủy ngày nay là một ngành khoa học.
Phong thủy gắn liền với đời sống hằng ngày của mọi người, không chỉ là phong thủy về nhà cửa, đất đai như ngày xưa.
Thuật phong thủy ngày nay còn được áp dụng cho nhiều phạm trù khác có tương tác với cuộc sống xung quanh mọi người. Phong thủy về số xe, về sim số đẹp.
Ngày nay sim điện thoại là vật bất ly thân đối với hầu hết mọi người, theo những người làm kinh doanh dùng sim số đẹp lâu năm thì họ tin vào có mối liên hệ giữa những số sim đang dùng và sự nghiệp. Từ đó xuất hiện những nghiên cứu được đúc kết từ những nhà phong thủy học, khái niệm sim phong thủy ra đời. Họ tin rằng trong quá trình kinh doanh của mình có phần bị ảnh hưởng bởi những số sim mà họ đang sử dụng. Những con số nếu hợp với tuổi, bổn mạng của mình thì quá làm ăn của mình trở nên phát đạt, may mắn... và ngược lại. Vì vậy mỗi khi muốn chọn lựa một sim điện thoại người ta rất đắn đo, cân nhắc... liệu những sim số đẹp mà mình sắp sử dụng có hợp với mình hay không. Khi đó thì người ta tìm đến các công cụ có thể tra phong thủy sim để xem mình có hợp với số sim đó hay không.
Sim phong thủy không nhất thiết phải là một số rất Vip mà là số tối ưu với vận mệnh, nó có thể chỉ là một sim số đẹp giá rẻ nhưng hợp với tuổi tác của người sử dụng nhất. Nếu phong thủy càng cao thì khi sở hữu những số đó quá trình kinh doanh sẽ thuận lợi, mang lại may mắn và hạnh phúc.
Chúc quý khách chọn được cho mình sim số đẹp có điểm phong thủy hợp tuổi,hợp mệnh.
nguồn: chonsimphongthuy.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét