Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Giúp bạn xem trực tiếp sự kiện của Samsung, Sony, Xiaomi… tại CES 2017

Dưới đây là thời gian diễn ra sự kiện họp báo của một số tên tuổi đáng chú ý tại CES 2017 như LG, Samsung, Sony, Xiaomi... cũng như đường dẫn để xem trực tiếp sự kiện họp báo.

CES 2017 đã bắt đầu. Ngoài các bài báo, những bài ấn tượng trên tay, các bài phân tích và các buổi tường thuật trực tuyến trong suốt cả tuần, tất cả các sự kiện báo chí cũng như các bài trình bày, giới thiệu sản phẩm của những ông lớn như LG, Samsung, BMW, Sony… đều sẽ được tường thuật trực tiếp (liveblog). Đừng bỏ lỡ những sự kiện quan trọng này:
Thứ 4, ngày 4/1

QUALCOMM

Thời gian: 5 giờ, thứ 4, ngày 4/1 giờ Việt Nam
Sự kiện của Qualcomm đã diễn ra vào lúc 5 giờ sáng nay. Trong sự kiện lần này, Qualcomm đã giới thiệu tất cả thông tin chi tiết về sản phẩm được nhiều người chờ đợi, chip Qualcomm Snapdragon 835.
Xem thêm thông tin về Qualcomm tại CES tại địa chỉ:
https://www.qualcomm.com/news/topic/ces

LG

Thời gian: 23 giờ, thứ 4, ngày 4/1 giờ Việt Nam
LG là một cái tên không thể thiếu tại CES và trước thời điểm tổ chức sự kiện chính, công ty này đã mở màn bằng hàng loạt các sản phẩm ấn tượng. Điện thoại, màn hình kết nối USB-C, loa đeo cổ kết nối Bluetooth, còn gì nữa sẽ chờ đợi chúng ta trong sự kiện tối nay của LG?
Để xem trực tiếp sự kiện của LG tối nay, hãy click vào đường dẫn dưới đây:
http://www.lg.com/us/ces
Thứ 5 ngày 5/1

PANASONIC

Thời gian: 1 giờ, thứ 5, ngày 5/1 giờ Việt Nam
Panasonic là một cái tên nữa được chào đón tại CES. Chắc chắn công ty này sẽ mang đến triển lãm nhiều sản phẩm hàng điện tử tiêu dùng hấp dẫn. Một trong những tin đồn được đề cập nhiều nhất đó là sự xuất hiện của camera Lumix GH5, sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Panasonic Micro Four Thirds vốn rất phổ biến trong giới quay phim.
Dưới đây là trang web dành riêng cho sự kiện CES 2017 của Panasonic:
http://panasonicces2017.com/

TOYOTA

Thời gian: 4 giờ, thứ 5, ngày 5/1 giờ Việt Nam
Toyota cho biết tại sự kiện thuộc khuôn khổ triển lãm CES năm nay, hãng sẽ giới thiệu các bản concept của một dòng phương tiện mới “nhấn mạnh vào tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng trong sự phát triển của những con robot và phương tiện tự động”. Điều đó có nghĩa là gì? Nếu bạn quan tâm đến bài trình bày của Toyota, hãy click vào đường dẫn dưới đây để xem trực tiếp sự kiện:
https://livestream.com/Toyota/CES2017
Khu triển lãm của Samsung tại CES 2017

SAMSUNG

Thời gian: 5 giờ, thứ 5, ngày 5/1 giờ Việt Nam
Dự kiến Samsung sẽ trình làng một số sản phẩm gia dụng, chẳng hạn như máy giặt bốn chiều hoặc một loại tủ lạnh mới với màn hình cảm ứng khổng lồ. Không có chiếc điện thoại siêu phẩm nào, đương nhiên là vậy, chỉ có thể là môt chiếc smartphone tầm trung Galaxy A.
Xem trực tiếp sự kiện của Samsung tại địa chỉ:
http://whatislive.de/events/samsung-press-conference-at-ces-2017_7220

SONY

Thời gian: 8 giờ, thứ 5, ngày 5/1 giờ Việt Nam
Nếu tin đồn là chính xác, Sony có thể sẽ đem đến một chiếc TV OLED 4K tại sự kiện CES 2017, bốn năm sau khi demo một sản phẩm nguyên mẫu. Hoặc biết đâu là cả một chiếc Walkman mới! Hãy tự mình khám phá những sản phẩm của Sony tại CES 2017 với đường dẫn dưới đây:
https://blog.sony.com/ces/

NVIDIA

Thời gian: 9 giờ 30, thứ 5, ngày 5/1 giờ Việt Nam
Nvidia chắc chắn sẽ đem tới triển lãm hàng loạt các sản phẩm GPU mạnh mẽ dựa trên kiến trúc Pascal mới của hãng cũng như tiếp tục dấn thân vào công nghệ AI và xe tự hành. Hầu hết các buổi giới thiệu sản phẩm của Nvidia mọi năm đều hết sức ấn tượng vì vậy nếu bạn hứng thú với công ty này, hãy click vào đường dẫn dưới đây để theo dõi sự kiện:
http://www.nvidia.com/object/ces-2017.html
Thứ 6, ngày 6/1

TRIỂN LÃM MỞ CỬA

Thời gian: 1 giờ, thứ 6, ngày 6/1 giờ Việt Nam
Phải tới 1 giờ sáng ngày thứ 6 theo giờ việt Nam, tức là sáng ngày 5/1 giờ địa phương, triển lãm mới thực sự mở cửa sau 2 ngày các công ty tự tổ chức sự kiện và họp báo. Vào thời điểm này, khách tham qua có thể tận tay chạm vào và dùng thử các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm.

XIAOMI

Thời gian: 2 giờ, thứ 6, ngày 6/1 giờ Việt Nam
Đây là sự kiện họp báo đầu tiên của Xiaomi tại Mỹ và điều đó có thể nghĩa là hoặc công ty sẽ đem đến những tin tức bất ngờ hoặc đây sẽ không hẳn là một sự kiện và điều đó lý giải vì sao Xiaomi trước kia chưa bao giờ tổ chức họp báo tại CES.
Hãy cùng xem Xiaomi đem bất ngờ gì đến sự kiện:
http://www.mi.com/en/events/ces2017-live/
Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét