Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Xuất hiện smartphone có hai camera tại Hà Nội

Hình ảnh nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đang selfie với chiếc điện thoại sở hữu bộ đôi camera trước đầu tiên trên thế giới thu hút sự chú ý của giới công nghệ.  
Vừa được đăng tải lên Fanpage tối hôm 10/1, hình ảnh người đẹp sử dụng chiếc điện thoại lạ được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Thoạt nhìn nhiều người nhầm lẫn đây là chiếc điện thoại Vivo V5 vừa trình làng tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2016 vì Hoàng Thùy Linh chính là đại sứ thương hiệu của sản phẩm này. Tuy nhiên khi nhìn kỹ thì nhiều chi tiết của chiếc điện thoại trong bức ảnh khác so với V5.Hình ảnh Hoàng Thùy Linh selfie với điện thoại mới được đăng tải trên trang Fanpage của cô.

Dù nữ ca sĩ không trực tiếp đề cập tới dòng điện thoại cụ thể nhưng qua hình ảnh mặt trước của điện thoại, nhiều người đoán rằng đây V5Plus, chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ đôi camera trước. Mẫu smartphone này sẽ cho phép người dùng chụp xóa phông ngay cả khi selfie.

Nhiều tín đồ cộng nghệ đã "soi" bộ đôi camera trước trên chiếc điện thoại này.
Trước đó những thông tin cấu hình đã rò rỉ trên Fanpage Vivo Philippines với các thông số quan trọng như bộ đôi camera trước 20 megapixel, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ máy 64GB.
Trên trang Fanpage của Vivo Việt Nam cũng mới đăng tải những hình ảnh hé lộ sản phẩm này sẽ "chào sân" vào ngày 16/1 sắp tới. Như vậy, V5Plus sẽ ra mắt trước tại thị trường Việt Nam, thay vì thị trường Ấn Độ như các dòng sản phẩm trước đó.

Vivo Smartphone là thương hiệu con của tập đoàn BBK Electronics. Năm 2012, Vivo Smartphone trình làng Xplay, dòng điện thoại thông minh Hi-Fi tích hợp chip xử lý âm thanh trên các bộ loa chuyên nghiệp.
Hình ảnh được cho là thiết kế của Vivo V5Plus với nhiều chi tiết tinh tế vượt trội hơn so với Vivo V5.
Đến năm 2013, hãng tung ra Xplay 3S sở hữu màn hình độ phân giải 2K, trang bị chip ESS ES9018 - một trong những chip xử lý âm thanh tốt nhất tại thời điểm đó. Qua năm sau là sự xuất hiện của Vivo X5Max, chiếc điện có độ mỏng chỉ 4,75mm. Cuối tháng 11/2016 vừa qua, Vivo Smartphone ra mắt Vivo V5, dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20 megapixel.

Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét