Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lộ giá Nokia 8 trên website Trung Quốc

Theo trang web này, Nokia 8 sẽ có giá khoảng 465 USD, tuy nhiên đây mới chỉ là dạng quảng cao giữ chỗ, giá thực của sản phẩm có thể sẽ khác.

  HMD Global không có ý định đem những smartphone Nokia cao cấp tới Triển lãm MWC năm nay, nếu những thông tin từ các nguồn thông tin là chính xác.
Tuy nhiên, điều này chẳng ngăn nổi một nhà bán lẻ Trung Quốc đem chiếc Nokia 8 lên kệ, kèm theo cả giá bán và hình ảnh. Theo trang web này, Nokia 8 sẽ có giá khoảng 465 USD, tuy nhiên đây mới chỉ là dạng quảng cao giữ chỗ, giá thực của sản phẩm có thể sẽ khác.
Điều đáng chú ý là nhà bán lẻ JD.com mới là công ty độc quyền sản phẩm Nokia 6 tại Trung Quốc. Còn phần báo giá bên trên tới từ một nhà bán lẻ của bên thứ ba, vì vậy nó không nêu bất cứ thông tin nào về ngày ra mắt sản phẩm.
Những hình ảnh trên website này trông khá giống bản dựng chiếc Nokia hoặc P1 do các fan Nokia tạo ra, vì vậy bạn đừng kỳ vọng rằng những hình ảnh bạn trông thấy trên trang đặt chỗ kia là thiết bị thật.
Nokia 8 dự kiến sẽ sở hữu chip Snapdragon 821/835 và màn hình QHD 5,7 inch (2560 x 1440 pixel), cùng bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB.
Tin tốt là chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu để biết về kế hoạch của HMD, bởi công ty Phần Lan này sẽ tổ chức họp báo tại sự kiện MWC trong vòng chưa tới một tuần nữa, mà cụ thể là vào 26/2.

Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét