Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thỏa sức lưu ảnh cùng IPhone 8

Với iPhone 8, bạn không còn phải nhìn thấy thông báo “Storage Full” trên màn hình nữa.

Theo tin mới nhất từ hãng nghiên cứu Trendforce (Trung Quốc), iPhone 8 có hai dung lượng 64GB và 256GB. Điều đó đồng nghĩa bộ nhớ thấp nhất của iPhone 8 sẽ cao gấp đôi so với iPhone 7 (32GB).
Tuy vậy, nó kéo theo nhược điểm là giá bán. Thông thường, Apple tăng từ 50 USD đến 100 USD cho mỗi bản dung lượng lớn hơn. Chẳng hạn, iPhone 7 có giá bán lẻ 649 USD cho bản 32GB, 749 USD cho bản 64GB và 849 USD cho bản 256GB tại Mỹ.
Các lựa chọn này cho phép những người dùng có ngân sách eo hẹp hoặc không cần dùng nhiều bộ nhớ có thể mua bản nhỏ nhất (32GB). Nếu iPhone 8 chỉ có hai dung lượng, mức giá cho bản “rẻ nhất” có thể nhiều hơn những gì họ cần đến. Điều này phù hợp với tin đồn gợi ý iPhone 8 cao cấp có giá hơn 1.000 USD. Trendforce còn khẳng định iPhone kế tiếp sẽ là iPhone đầu tiên có màn hình AMOLED, kích thước 5.8 inch và độ phân giải 2K.
Khi camera ngày càng được nâng cấp và mọi người chụp ảnh, quayphim nhiều hơn, dung lượng như 16 hay 32GB không còn đủ cho nhiều người dùng. Song mặt khác, các dịch vụ stream và đám mây như Spotify, Google Photos và iCloud lại giúp họ giải phóng được bộ nhớ điện thoại.
Nhưlần, Apple không hề lên tiếng trước các tin đồn này. Tuy nhiên, năm ngoái, Trendforce đã dự báo đúng về dung lượng của iPhone 7 và 7 Plus.

Nguồn tin từ : chonsodepvina.blogspot.com












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét