Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Loạt game di động đáng chơi trên Galaxy S8

Với màn hình vô cực với tỷ lệ 18,5:9 cùng cấu hình mạnh, chiếc smartphone mới ra mắt của Samsung là lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm các game hạng nặng hiện nay như N.O.V.A: Legacy, Dead Effect, Real Racing 3...
N.O.V.A: Legacy
Là phiên bản mới được làm lại gần đây, trò chơi có nhiều cải tiến ở hình ảnh, giao diện và cả cốt truyện. Chỉ với khoảng 400 MB cài đặt, game mang lại sự khác biệt lớn về chất lượng đồ họa cũng như cảm nhận so với các trò chơi cùng dung lượng. Tuy nhiên, để tận hưởng hết những lợi thế này, thiết bị của người dùng cần có cấu hình cao và màn hình hiển thị chất lượng.
Nhân vật chính trong trò chơi là Kal Wardin, cựu chiến binh được triệu tập trở lại chiến trường để tham gia vào cuộc chiến chống người ngoài hành tinh. Dưới sự hỗ trợ của Yelena, đặc vụ "trí tuệ nhân tạo" cùng bộ giáp độc nhất vô nhị, game thủ sẽ được trải nghiệm không khí và cảm giác chiến tranh thực sự trên thiết bị di động.
Hướng tới sự độc quyền trên Android, hãng phát triển Ubisoft không hề đề cập tới việc ra mắt phiên bản này trên iOS.
Moden Combat 5: Blackout
Được phát triển bởi Gameloft, đây là một trong số các trò chơi bắn súng trên di động được đánh giá là gây ấn tượng nhất hiện nay. Chất lượng đồ họa cùng khả năng linh hoạt của nhân vật trong khi chơi mang lại cảm giác chân thật như các game trên máy tính. Số lượng người dùng đánh giá tích cực cao một cách vượt trội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm.
Các nhiệm vụ của cốt truyện mang tới nhiều thử thách, đưa game thủ từ Tokyo đến Venice và các thành phố nổi tiếng khắp thế giới. Trò chơi có hệ thống điều khiển trực quan, có độ tùy chỉnh cao để bạn có thể chơi theo cách mình muốn. Tuy nhiên, với các dòng máy tầm thấp và trung, game không được khuyến khích tải về.
Real Racing 3
Là đỉnh cao về đồ họa của dòng game đua xe hiện tại, trò chơi này là đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với dòng game Asphalt. Game gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng hình ảnh và khả năng đáp ứng, phản hồi cao khi người chơi điều khiển. Đây cũng là một trong số những trò chơi có đồ họa cao cấp nhất của thể loại game di động dành cho thi đấu.
Điều khiển đơn giản, với hệ thống xe đồ sộ luôn được cập nhật, game đưa người chơi vào những cuộc đua sống còn của những con "quái thú" của các hãng xe hàng đầu như Nissan, McLaren, Ford, BMW, Bugatti... Game thủ có thể trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau trên các cung đường đa dạng được thiết kế sẵn.
Assassin’s Creed Pirate
Trở thành cướp biển, điều khiển những con tàu lênh đênh trên sóng nước và tuyên chiến với bọn hải tặc là nhiệm vụ của người chơi trong game. Với cốt truyện hấp dẫn từ dòng game Assassin's Creed cùng môi trường chiến đấu đặc thù, game đòi hỏi một chiếc smartphone đủ khỏe để khoe mẽ đồ họa trong thế giới đại dương hùng vĩ.
Nhập vai Alonzo Batilla, một tay cướp biển trẻ tuổi và đầy tham vọng, người chơi tự đặt ra các quy tắc của riêng mình trên chiếc chiến thuyền, thách thức mọi thế lực và săn tìm kho báu, tích lũy của cải cho riêng mình.
Dead Effect
Game kinh dị được xem là một lựa chọn hợp lý để kiểm tra độ chân thực của hình ảnh hiển thị trên thiết bị di động, và Dead Effect là ứng cử viên tốt nhất hiện nay. Thuộc thể loại bắn súng nhưng kết hợp yếu tố kinh dị, người chơi cần tiêu diệt hết lũ zombie với số lượng ngày càng đông theo từng cấp độ.
Game có cốt truyện ám ảnh, đầy kinh hoàng giữa một không gian lạnh lẽo. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ tìm thấy vũ khí mới và tiền để nâng cấp các trang thiết bị.
"Có những lúc phải giật mình khi chơi. Game hay nhất từ trước tới giờ mình từng tải, với đồ họa mang lại cảm giác như thật", game thủ Anhpro Nguyễn nhận xét.

Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét