Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Mở hộp Oppo F3 Plus tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là smartphone cao cấp nhất của Oppo hiện nay với màn hình kích thước 6 inch, camera kép phía trước, cảm biến vân tay, pin dung lượng cao và cấu hình mạnh.
Trong sự kiện được tổ chức chiều tối 23/3, Oppo đã đồng loạt giới thiệu chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng là F3 Plus ra thị trường 5 nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Điện thoại mới nhất của Oppo khá đặc biệt khi trang bị camera kép phía trước dành cho mục đích chụp ảnh selfie nhóm. Chiếc máy cũng được trang bị vi xử lý của Qualcomm và là chiếc Oppo đầu tiên dùng hệ điều hành Android 6.
Điện thoại mới của Oppo được trang bị camera kép phía trước nhưng thay vì mục đích xóa phông thì hai camera có hai tiêu cự khác nhau, dành cho chụp ảnh selfie một người và selfie cả nhóm. Với việc trang bị camera kép phía trước, Oppo một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc chụp ảnh selfie đối với triết lý sản xuất smartphone của hãng.
hiếc máy có vẻ ngoài quen thuộc như từ trước tới nay của những điện thoại Oppo. Tuy nhiên điểm mới lần này chính là những đường viền ăng-ten được thiết kế lại, là 3 đường thẳng mỏng song song nhau ở mỗi đầu thay vì một vạch dày như các máy trước. Các đường song song này được cho là lấy cảm hứng từ khuôn nhạc trong các bài hát.
Ngoài ra, đây là smartphone đầu tiên của Oppo sử dụng nền tảng Android 6. Nền tảng mới giúp chiếc máy hoạt động mượt mà và nâng cao khả năng bảo mật cho máy. Với hệ điều hành mới, chiếc máy thường xuyên hiện lên các pop-up hỏi người dùng có đồng ý cho một ứng dụng nào đó truy cập vào các chức năng của máy hay không - điều này giúp gia tăng khả năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.
Oppo F3 Plus được trang bị cấu hình tốt cho hầu hết mọi nhu cầu hiện nay của người sử dụng. Chiếc máy dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có khe cắm thẻ nhớ). Màn hình của máy dùng tấm nền IPS kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.
Cụm camera trước của Oppo F3 Plus gồm một camera độ phân giải 16MP và một độ phân giải 8MP. Camera selfie có góc rộng 120 độ nhằm thu được hình ảnh rộng nhất, khi người chụp cần chụp bao quát cảnh phía sau mình hoặc chụp nhóm selfie. Camera chính phía sau độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học, lấy nét theo pha; quay video 2160p@30fps, 1080p@30fps.
Máy có pin dung lượng 4.000mAh với sạc nhanh VOOC. Khe SIM của máy để được hai nano SIM hoặc một nano SIM và một thẻ nhớ.
Máy bắt đầu bán ra từ 1/4 với giá 10.690.000 đồng, người dùng có thể đặt hàng ngay từ hôm nay để nhận bộ quà tặng là tai nghe Bluetooth và vòng tay sức khỏe H-Band.

Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét