Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

FPT ra mắt dịch vụ điện toán đám mây HI GIO Cloud

Dịch vụ đám mây của FPT Telecom có liên kết với đối tác Nhật Bản, nhằm tiết kiệm trong xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp lẫn cá nhân. Dịch vụ HI GIO Cloud có thể khởi tạo máy chủ ảo trong vòng 5 phút, thay vì mất khoảng từ 6-8 tuần cho việc đặt mua và triển khai hệ thống.
Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) thuộc Công ty Cổ phẩn Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa tung ra thị trường dịch vụ điện toán đám mây thế hệ mới mang tên FPT HI GIO Cloud, dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đại diện FPT Telecom và IIJ cùng đánh dấu sự kiện ra mắt FPT HI GIO Cloud.
Dịch vụ này dựa trên công nghệ của Internet Initiative Japan (IIJ – Nhật Bản), cùng nền tảng hạ tầng, quản trị của FPT Telecom.
FPT cho biết dịch vụ HI GIO Cloud có thể khởi tạo máy chủ ảo trong vòng 5 phút, thay vì mất khoảng từ 6-8 tuần cho việc đặt mua và triển khai hệ thống. Dịch vụ cũng được cho sẽ giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu khoảng từ 40%- 60%.
Dịch vụ này cũng gồm các tính năng nổi bật như mạng riêng ảo VPN, kết nối điểm với điểm (MPLS), tường lửa, cân bằng tải… cho phép người dùng chủ động mở rộng hệ thống, chi phí dịch vụ dựa theo nhu cầu sử dụng.
Dịch vụ đám mây này có thể giúp các xây dựng hay thu gọn mô hình, do đó tương thích và hỗ trợ tốt với khối doanh nghiệp khởi nghiệp.
Internet Initiative Japan là đơn vị đặt nền móng cho Internet và mang đến dịch vụ kết nối Internet thương mại đầu tiên tại Nhật Bản. Công ty sở hữu dịch vụ điện toán đám mây IIJ GIO Cloud (Grand IT On-Demand Cloud) được triển khai tại 22 quốc gia trên toàn cầu, và dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong nhiều năm.


Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét