Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Rò rỉ bản vẽ được cho là iPhone 8 với thiết kế ấn tượng

Nhiều chi tiết trong bản vẽ trùng khớp với các tin đồn về iPhone 8 trước đây, trong đó có màn hình cong tràn viền, kích thước màn hình lớn hơn hay phím Home vật lý bị loại bỏ.

lo-ban-ve-duoc-cho-la-iphone-8-voi-thiet-ke-an-tuong
Bản vẽ được cho là của iPhone 8 bị rò rỉ trên mạng.
Bản vẽ được cho là của iPhone 8 được đăng tải trên SlashLeaks. Nội dung cho thấy, mặt trước máy ấn tượng màn hình có kích thước 6 inch, phím Home vật lý không còn nữa mà thay bằng phím ảo, cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Chưa rõ máy sẽ có màn hình tràn 4 cạnh hay không, bởi phía trên vẫn có mặt của các cảm biến, loa nghe và camera trước. Riêng việc có tới 2 chấm tròn, Phonearena cho rằng đây có thể là camera kép, hoặc cũng có thể là hệ thống camera 3D có thể nhận dạng khuôn mặt.
Trong khi đó, mặt sau smartphone mới có mặt của logo táo khuyết ở giữa, camera kép thay vì nằm ngang như trên iPhone 7 Plus đã được xếp dọc gọn gàng hơn. Phím tăng/giảm âm lượng được đặt ở cạnh trái, trong khi nút nguồn ở bên phải. Cổng lightning và loa kép nằm ở cạnh dưới, cạnh trên có 2 loa thu âm.
Mặc dù chưa được xác thực, nhưng bản vẽ này lại khá trùng hợp với một bản mô tả khác về iPhone 8 được công nhân lắp ráp iPhone tại Trung Quốc vẽ và đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình ảnh này, camera cũng có thiết kế dọc thay vì nằm ngang, và camera trước của máy là camera kép thay vì camera đơn.


lo-ban-ve-duoc-cho-la-iphone-8-voi-thiet-ke-an-tuong-1
lo-ban-ve-duoc-cho-la-iphone-8-voi-thiet-ke-an-tuong-2
Bản mô tả mặt trước và mặt sau iPhone 8 trước đó.
Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI cũng cho biết iPhone 8 sẽ có camera trước kèm cảm biến 3D có chức năng nhận dạng khuôn mặt hoặc xác minh danh tính, cải tiến camera sau, sạc không dây... Nếu theo như lịch trình như mọi năm, thiết bị kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời của Apple dự kiến ra mắt đầu tháng 9/2017.


Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét