Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Danh sách những những thiết bị thông minh năm 2016

Đây là một vài trong số những món đồ công nghệ được rất nhiều người ưa thích và đã dần trở thành “vật bất ly thân” của không ít người trên thế giới. Hãy cùng xem bạn sở hữu bao nhiêu trong số này nhé:

Bạn có quá nhiều thiết bị công nghệ ở nhà: một chiếc máy tính để bàn, một chiếc iPad một chiếc iPhone và một thiết bị Android. Thế nhưng nếu sở hữu sản phẩm bàn phím không dây Logitech K580, bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa bởi thiết bị này tích hợp với tất cả các sản phẩm trong nhà. Đây không chỉ là một thiết bị có vẻ ngoài được thiết kế tinh tế mà còn hoạt động một cách hoàn hảo. Một nút nhỏ giúp bạn chuyển sang sử dụng một trong 3 thiết bị được kết nối với sản phẩm và bạn có thể gõ lên điện thoại ngay từ trên máy tính. Sản phẩm này còn có khe để bạn gài chiếc điện thoại của mình vào. Các phím khá chắc chắn và âm thanh ổn dù có hơi ồn một chút khi nhấn. Bàn phím nhẹ và đủ mỏng để bạn nhét vào túi.

Máy kích sóng Wi-Fi Eero (199 USD - 499 USD, tùy theo nhu cầu)


Với một thiết bị nhỏ gọn này, bạn có thể dễ dàng đẩy nhanh tốc độ mạng trong nhà. Eero có chế độ thiết lập cực đơn giản và bạn chỉ cần 2 chiếc là đã thoải mái đem sóng Wi-Fi tới mọi ngõ ngách trong nhà và thậm chí cả ngoài vườn.

Ứng dụng Square Cash (Miễn phí)


Giống như Venmo, Square Cash là ứng dụng tuyệt vời để gửi tiền cho người thân. Cả hai có thể làm việc với nhau nhưng Venmo bao gồm rất nhiều tính năng mạng xã hội, trong khi Square Cash mang đến sự đơn giản, tiện lợi.

Dụng cụ hỗ trợ nấu ăn Joule (199 USD)


Chỉ bé bằng một chiếc đèn pin, ChefSteps Joule là một thiết bị thông minh hỗ trợ việc nấu ăn. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt đồ ăn vào túi, nhúng đồ ăn trong nồi nước có đặt thiết bị Joule và đun nước nóng lên cho tới khi đạt nhiệt độ cần thiết. Nghe quá đơn giản phải không? Với Joule, bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo độ ngon như nhà hàng!

Bóng đèn hẹn giờ bật tắt Wink (99 USD)


Bạn ghét phải dậy vào buổi sớm nhưng vẫn phải đi làm đúng giờ vì thế đúng 6 giờ 30 phút là phải tỉnh giấc. Vậy hãy mua cho mình chiếc bóng đèn Wink. Sản phẩm này có thể giúp bạn hẹn giờ bật đèn và từ nay đúng 6 giờ 30 phút, chiếc bóng đèn thông minh này sẽ tự bật sáng mà ban không phải vùng dậy khỏi chăn và ngái ngủ đi tìm công tắc.

Snapchat (Miễn phí)

snapchat.jpg
Có lẽ không cần phải nói gì nhiều về ứng dụng này. Snapchat từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ giúp bạn gửi đi những tin nhắn tự hủy trong thời gian định sẵn Snapchat còn có bộ lọc giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp hơn rất nhiều.

Instagram (Miễn phí) 


Instagram là một ứng dụng hết sức thành công của Facebook trong năm 2016. Không núp dưới bóng của Facebook, Instagram ngày càng trở thành một ứng dụng độc lập, được nhiều người ưa thích. Bạn có thể ngồi mê mẩn hàng tiếng đồng hồ để xem ảnh trên Instagram mỗi ngày nếu cài ứng dụng này đấy!

Xà phòng thép không gỉ (dưới 10 USD)


Nó không hẳn là một bánh xà phòng, nó là một miếng thép không gỉ có hình dáng giống như một bánh xà phòng. Thế nhưng trên thực tế sản phẩm này giúp bạn sạch sẽ hệt như cách một bánh xà phòng làm được mà lại không bị hao. Ví dụ, khi bạn đang nấu một món ăn và tay bạn bị ám mùi tỏi, hành hay cá, một bánh xà phòng thông thường sẽ không giúp mùi biến mất. Thế nhưng bán xà phòng bằng thép này thì có thể. Bạn chỉ cần đặt nó trong bàn tay dưới vòi nước chảy và mùi sẽ tự biến mất.

Inbox của Gmail (Miễn phí)


Chỉ có một lý do duy nhất: Tìm kiếm. Cách Inbox sắp xếp email không dành cho tất cả mọi người nhưng không thứ gì có thể tìm kiếm hộp thư của bạn nhanh hơn và chính xác hơn. Nếu bạn là người nhận được quá nhiều email và luôn cần lục lại các email cũ, Inbox là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Sạc dự phòng kiêm đèn pin ZILU (49,99)


Dù bạn cho rằng mình còn nhiều pin hay ít pin, mang theo một chiếc sạc dự phòng luôn là một giải pháp giúp bạn an tâm.Điểm khác biệt của Zilu so với các sạc dự phòng khác đó là thiết bị này tích hợp thêm một chiếc đèn pin vì vậy bạn chẳng cần sử dụng tính năng đó qua điện thoại nữa. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này đó là: Nó có màu hồng!
Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét