Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Andy Rubin tiết lộ smartphone giống Xiaomi Mi Mix

Andy Rubin vừa đăng tải hình ảnh hé lộ một phần góc chiếc điện thoại mới do công ty ông phát triển, có phần viền cực mỏng tương tự chiếc Mi Mix của Xiaomi.

cha-de-android-he-lo-smartphone-giong-xiaomi-mi-mix
Smartphone mới có phần cạnh trên khá giống Xiaomi Mi Mix.
Hình ảnh vừa được Rubin đăng tải lên Twitter cho thấy, chiếc điện thoại mới sẽ có thiết kế viền khá mỏng, góc bo tròn, phím nguồn nằm ở cạnh phải. Loa nghe, camera trước không thấy rõ do bị che khuất bởi các ngón tay. Từ giao diện, có thể thấy máy sẽ chạy hệ điều hành Android.
"Tôi phấn khích khi thiết bị đã có hình hài. Tôi mong muốn nó nằm trên tay mọi người sớm", Rubin chia sẻ.
Hồi đầu tháng 1 năm nay, smartphone do đội ngũ của Rubin phát triển cũng bị hé lộ lần đầu với tên mã FHI-PM1 trên website đo hiệu năng Geekbench. Máy có cấu hình mạnh với màn hình 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4GB và chạy Android 7.
Rubin chính là một trong những người "khai sinh ra Android - hệ điều hành nhiều người dùng nhất thế giới - vào năm 2003. Năm 2005, Google mua lại Android và ông tiếp tục giữ vai trò chủ chốt. Cách đây 2 năm, ông đã rời Google để mở công ty riêng có tên Essential Products với mục tiêu phát triển các thiết bị cầm tay và thiết bị nhà thông minh.


Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét